กันสาดโปร่งแสงครอบคลุมพื้นฐาน

กันสาดโปร่งแสงมีสามประเภท แบบคงที่ แบบอิสระ และแบบยืดหดได้ กันสาดแบบยึดอยู่กับที่หรือแบบอยู่กับที่จะติดถาวรกับอาคาร ไม่สามารถเคลื่อนย้ายหรือปรับเปลี่ยนได้ มักใช้กับหน้าต่างเพื่อป้องกันรังสีที่เป็นอันตรายจากดวงอาทิตย์ไม่ให้ทำลายเฟอร์นิเจอร์ พวกเขายังใช้กันทั่วไปสำหรับบางส่วนของสวน มีบางสถานการณ์ที่มีพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับกันสาดแบบอยู่กับที่ สำหรับสถานการณ์เหล่านี้ คุณอาจต้องการใช้กันสาดอิสระ กันสาดโปร่งแสงอิสระไม่สามารถหดหรือขยายได้ อย่างไรก็ตาม รุ่นที่เบากว่าสามารถเคลื่อนย้ายได้หากจำเป็น

กันสาดโปร่งแสงสามารถปรับให้เหมาะ

คุณสามารถยืดหรือหดกันสาดได้เท่าที่คุณต้องการ เมื่อกันสาดโปร่งแสงประเภทนี้ถูกขยายออกไป ลมแรงหรือฝนตกหนักอาจทำให้กันสาดเสียหายได้ สามารถปรับองศาของกันสาดได้ด้วย พวกเขาให้ทางเลือกแก่คุณในการนอนในที่ร่มหรืออาบแดด กันสาดโปร่งแสงแบบแมนนวลหรือแบบมอเตอร์ รุ่นแมนนวลกำหนดให้คุณต้องหมุนคันโยกเพื่อถอยหรือขยายกันสาด รุ่นที่ใช้มอเตอร์ขับเคลื่อนโดยมอเตอร์ที่หดหรือขยายกันสาดด้วยการกดสวิตช์ 

สามารถติดตั้งรุ่นที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ที่มาพร้อมกับสวิตช์ภายนอกอาคารได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ  รุ่นที่ใช้มอเตอร์ซึ่งมีสวิตช์ในอาคารจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากช่างไฟฟ้ามืออาชีพ เครื่องยนต์บางรุ่นยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการแทนที่ด้วยตนเอง คุณลักษณะนี้ทำให้คุณสามารถปรับระดับกันสาดโปร่งแสงได้ด้วยตนเองในกรณีที่มอเตอร์ทำงานผิดปกติหรือไฟฟ้าดับ มีรุ่นที่ใช้มอเตอร์อื่นๆ ที่ควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรลหรือเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงแดดและลม 

เซ็นเซอร์ตรวจจับแสงแดดสามารถตั้งค่าให้ขยายกันสาดโปร่งแสง

หดกลับเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน สามารถตั้งค่าเซ็นเซอร์ลมให้หดกันสาดได้เมื่อความเร็วลมเกิน 20 ไมล์ต่อชั่วโมง หากคุณอาศัยอยู่ในบริเวณที่มีลมแรง คุณอาจต้องการเพิ่มขาเหลื่อมไปที่กันสาดเพื่อความมั่นคงเป็นพิเศษ เซ็นเซอร์ตรวจจับแสงแดดสามารถตั้งค่าให้ขยายกันสาดเมื่อดวงอาทิตย์ออก และหดกลับเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน สามารถตั้งค่าเซ็นเซอร์ลมให้หดกันสาดได้เมื่อความเร็วลมเกิน 20 ไมล์ต่อชั่วโมง หากคุณอาศัยอยู่ในบริเวณที่มีลมแรง คุณอาจต้องการเพิ่มขาเหลื่อมไปที่กันสาดเพื่อความมั่นคงเป็นพิเศษ เซ็นเซอร์ตรวจจับแสงแดด

ประโยชน์ของกันสาดมีมากมาย กันสาดโปร่งแสงสามารถกันแสงอัลตราไวโอเลตจากดวงอาทิตย์ได้เก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นต์ และป้องกันไม่ให้แสงจากดวงอาทิตย์ส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างได้เก้าสิบสี่เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังสามารถลดค่าใช้จ่ายของเครื่องปรับอากาศในช่วงฤดูร้อนได้เนื่องจากสามารถลดความร้อนได้ถึง 77 เปอร์เซ็นต์ กันสาดโปร่งแสงยังสามารถขยายพื้นที่นั่งเล่นนอกบ้านได้อีกด้วย พวกเขาสามารถแปลงพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ดาดฟ้า ลานเฉลียง ระเบียงหรือพื้นที่ปิ้งย่างให้เป็นห้องกลางแจ้ง กันสาดโปร่งแสงมีหลายขนาด รูปทรง แบบและสี  สอบถามที่ https://bprungruang.com/%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%94-%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%A2%E0%B8%A1/