LINE for Business การฝึกสอนวิธีรับลูกค้าจากการตลาดออฟไลน์ฟรี

เพื่อให้ธุรกิจของคุณมีความสมดุล ฉันขอแนะนำวิธีการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ บางคนบอกว่ามันง่ายกว่าที่จะสอนลูกค้าจากกลยุทธ์การตลาดแบบออฟไลน์ LINE for Business เหตุผลนี้คือการรวบรวมลูกค้าที่ใกล้ชิดกับคุณในชีวิตจริงมีความปลอดภัยมากกว่า คุณอาจดึงดูดผู้เยี่ยมชมมายังเว็บไซต์ของคุณและรวบรวมข้อมูลเพียงพอจากพวกเขาในแง่ของที่อยู่อีเมล แต่คุณไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าพวกเขาอยู่ในสถานะเดียวกับคุณหรือไม่ LINE for Business เมื่อคุณใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบออฟไลน์ อย่างน้อยคุณก็แน่ใจได้ว่าผู้คนที่คุณจะติดต่อด้วยนั้นอยู่ในเครือข่ายที่แน่นแฟ้นของคุณ

นี่คือเคล็ดลับดีๆ 2 ข้อที่ฉันใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

1) แจกนามบัตรที่ดูเป็นมืออาชีพ
เมื่อใดก็ตามที่คุณเข้าร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับอาชีพของคุณหรือไม่ คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีนามบัตรที่ดูเป็นมืออาชีพอยู่ในมือ ความสวยงามของการฝึกสอนชีวิตคือมันมีความสำคัญต่อผู้คนเสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในสาขาอาชีพใด นอกจากนี้ เมื่อเทียบกับจิตบำบัด LINE for Business การฝึกสอนชีวิตไม่มีความอัปยศในเชิงลบ การเข้าสังคม “ปลอดภัย” ที่จะได้รับการฝึกสอนชีวิตเพราะไม่ได้หมายความว่าคุณมีปัญหาทางจิตใจ

เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่านามบัตรการฝึกสอนชีวิตของคุณไม่หรูหราเกินไป LINE for Business รวมองค์ประกอบที่จำเป็นให้มากที่สุด ความเรียบง่ายยังคงเป็นกุญแจสำคัญสู่นามบัตรที่ดีและมีประสิทธิภาพ แต่ให้แน่ใจว่ามันไม่ได้เหลือเฟือจนเกินไป จนในที่สุดมันก็ดูจืดชืดเกินไป

2) ใช้ทุกโอกาสเพื่อพูด
การตอบรับคำเชิญเข้าร่วมสัมมนาอาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการได้รับผลกำไรในฐานะโค้ชชีวิต แต่เป็นสถานที่ที่ดีเสมอในการแสดงความเชี่ยวชาญของคุณ LINE for Business โปรดจำไว้ว่า ลูกค้าในอนาคตมากกว่า 20 รายกำลังรอฟังคุณพูดคุยเกี่ยวกับงานของคุณ หรือปัญหาชีวิตของคุณ นั่นเป็นพื้นที่โฆษณามากขึ้นสำหรับคุณในฐานะโค้ชชีวิต และควรเป็นเกียรติหากคุณได้รับเชิญให้ไปพูดในงาน

นี่เป็นเพียงคำแนะนำบางส่วนสำหรับการพูดคุย:
พูดคุยกับบริษัทในท้องถิ่นเพื่อหารือเกี่ยวกับ ‘อาหารกลางวันและเรียนรู้’ พวกเขาเสนอการพูดคุยของคุณกับพนักงานในช่วงอาหารกลางวันเพื่อช่วยพวกเขา LINE for Business จากนั้นพวกเขาจะสามารถซื้อบริการของคุณในราคาพิเศษเมื่อทำการจองในวันนั้น
พูดคุยกับห้องสมุดในพื้นที่ของคุณเพื่อพูดคุยที่นั่น
กลุ่มแม่และเด็ก
โรงยิมท้องถิ่น ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.tenku-hanabatake.com/2023/02/27/ขั้นตอนสำหรับการสมัคร-line-for-b/

LINE for Business