การติดตั้งโซล่าเซลล์อย่างถูกวิธี

ที่อยู่อาศัยหรือพาณิชยกรรมบางแห่งใช้แผงโซลาร์เซลล์เพื่อผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ จำเป็นต้องติดตั้งโซล่าเซลล์โดยใช้ขายึดแผงโซล่าเซลล์ พวกเขาทำขึ้นเป็นพิเศษและออกแบบให้สะสมได้อย่างแม่นยำบนหลังคาของคุณ การติดตั้งโซล่าเซลล์ต้องทำด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันการรั่วซึมหรือปัญหาอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับการตั้งค่าเหล่านี้ ผู้ที่ต้องการติดตั้งควรมีทักษะการมุงหลังคาเฉพาะหรือป้องกันอุบัติเหตุหรืออันตรายอื่น ๆ ต่อเชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยของคุณ

เมื่อติดตั้งโซล่าเซลล์มีบางสิ่งที่คุณต้องการ

เช่น สว่าน สลักเกลียว ยาแนวหลังคาหรือน้ำมันดิน และแม่แรงแผงโซลาร์เซลล์ การมองหาจุดที่เหมาะสมที่สุดที่มีแสงแดดเพียงพอในการสร้างแผงเหล่านี้จะเป็นแนวคิดที่ดีในการติดตั้งโซล่าเซลล์เหล่านี้ ขั้นแรก คุณต้องตรวจหาหมุดบนหลังคาของคุณ ในบ้านส่วนใหญ่ จันทันติดตั้งจากปลายหลังคา 16 นิ้ว ดังนั้นคุณต้องทำเครื่องหมายช่วงเพื่อค้นหาตำแหน่งที่จะใส่วงเล็บ คุณต้องจัดตำแหน่งวงเล็บเหล่านี้บนจันทันข้ามหลังคาด้วยเครื่องหมายหรือชอล์กเพื่อให้เป็นเส้นตรง เมื่อขายึดเหล่านี้เข้าที่ คุณต้องเจาะรูบนจันทันโดยใช้ขายึดเป็นตะกั่ว 

คุณต้องติดโครงยึดแต่ละอันด้วยลูกเรือเหล็กและสว่านไฟฟ้ากับจันทัน โดยการใช้น้ำมันดินหรือปูนกาว จะช่วยป้องกันการรั่วซึมที่แผง เมื่อคุณซื้อแผงโซลาร์เซลล์เหล่านี้ ติดตั้งโซล่าเซลล์จะมาพร้อมกับโวลต์สังกะสีหรือสแตนเลสเพื่อให้สามารถใช้ยึดติดตั้งโซล่าเซลล์กับขายึดได้ เชื่อมต่อแผงโซลาร์เซลล์แต่ละแผงด้วยสกรูหรือสลักเกลียวโลหะ ตอนนี้คุณสามารถเชื่อมต่อสายเคเบิลติดตั้งโซล่าเซลล์กับอินเวอร์เตอร์ไฟฟ้า เครื่องแปลงไฟที่แปลงกระแสไฟตรงเป็นกระแสสลับต้องเชื่อมต่อกับสายไฟจากตัวควบคุมการชาร์จ เมื่อใช้ระบบติดตั้งราง

คุณสามารถยึดแผงพลังงานแสงอาทิตย์เข้ากับหลังคา

เพื่อป้องกันการรั่วซึมได้แล้ว ใช้ท่อร้อยสายจากอินเวอร์เตอร์ไปยังกล่องเบรกเกอร์ของบ้านซึ่งจะสร้างกระแสไฟฟ้าให้กับโหลดไฟฟ้าที่เลือกไว้ภายในบ้านของคุณ มีคำแนะนำที่แน่นอนในการติดตั้งแผงเหล่านี้เมื่อคุณซื้อติดตั้งโซล่าเซลล์เหล่านี้ เคล็ดลับหนึ่งที่สามารถช่วยคุณเกี่ยวกับเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้ได้คือ คุณสามารถเอียงเซลล์ขึ้นเล็กน้อยตามทิศทางเพื่อให้ได้แสงแดดที่เหมาะสมที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีร่มเงาใดบังติดตั้งโซล่าเซลล์ของคุณได้จะช่วยได้มาก หากคุณต้องการป้องกันอุบัติเหตุในการติดตั้งโซล่าเซลล์เหล่านี้

ให้ลองติดต่อช่างไฟฟ้าที่ทำหน้าที่นี้ให้คุณได้ ติดตั้งโซล่าเซลล์เหล่านี้สามารถช่วยได้มาก หากคุณต้องการลดค่าไฟฟ้าทุกเดือน ด้วยแผงเหล่านี้ คุณสามารถลดค่าไฟฟ้าได้ถึง 25% จากปริมาณการใช้ไฟฟ้าเดิมที่คุณใช้ทุกเดือน การซื้อระบบแผงโซลาร์เซลล์ที่ผลิตอย่างน้อย 250 วัตต์ต่อแผงจะช่วยได้มาก ไม่เฉพาะคุณเท่านั้น แต่สำหรับสิ่งแวดล้อมด้วย

ติดตั้งโซล่าเซลล์