ปุ๋ยอินทรีย์ในสวนของคุณ

พวกเราหลายคนกังวลว่าปุ๋ยในสวนที่บ้านของเราจะปลอดภัยแค่ไหน เราต้องการที่จะปลูกผักเพื่อสุขภาพของเราเอง แต่ไม่ต้องการเพิ่มปัญหาการเจ็บป่วยและพิษของยาฆ่าแมลง นี่อาจเป็นงานที่ท้าทาย ดูเหมือนว่าชาวสวนผู้ยิ่งใหญ่ทุกคนซึ่งเป็นผู้เก็บเกี่ยวผลผลิตขนาดใหญ่จะมีปุ๋ยที่ยอดเยี่ยมอยู่เคียงข้าง ใครรู้บ้างว่าปุ๋ยนี้ประกอบด้วยอะไรบ้าง สิ่งที่เรารู้จริงๆ คือผลที่น่าทึ่งที่มีต่อพืชของเรา ถ้าฉันบอกคุณว่ามีปุ๋ยที่คุณมั่นใจได้ล่ะ หนึ่งเดียวที่จะให้พืชในสวนของคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมด แต่อยู่ในธรรมชาติ ใช่ ฉันแน่ใจว่าคุณต้องการปุ๋ยอินทรีย์ที่สามารถอธิบายตัวเองได้ ระบุรายการส่วนผสมทั้งหมดที่มีอย่างตรงไปตรงมา หากนี่คือความปรารถนาของคุณ คุณกำลังมองหาปุ๋ยอินทรีย์

ปุ๋ยอินทรีย์หาได้ไม่ยาก

ฉันไม่ได้บอกว่าคุณจะพบได้ในส่วนสวนของแต่ถ้าคุณไปที่ร้านขายอุปกรณ์ทำสวน คุณควรจะสามารถหาแบรนด์ที่ระบุว่าออร์แกนิกได้อย่างน้อยหนึ่งแบรนด์ แม้แต่ หรือร้านฮาร์ดแวร์ก็มักจะมีแบรนด์ มีโอกาสมากขึ้นที่ผลิตภัณฑ์นี้จะอยู่ในสต็อกในช่วงฤดูร้อน ร้านค้ามักจะลืมเกี่ยวกับผักฤดูหนาว หากคุณไม่สนใจที่จะไปที่ร้าน ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกได้ หมายความว่าคุณจะมีตัวเลือกมากขึ้นว่าจะใช้ปุ๋ยชนิดใด คุณได้ลองสนามหญ้าและส่วนสวนในไม่เพียงแต่มีปุ๋ยสำหรับทำสวนหลายพันชนิดขายเท่านั้น

แต่ยังมีปุ๋ยอีกหลายร้อยชนิดที่ผ่านการรับรองออร์แกนิกด้วย เหตุผลที่ดีในการใช้ปุ๋ยอินทรีย์ ราคาของคุณจากคือการเข้าถึงบทวิจารณ์ บทวิจารณ์เหล่านี้มีให้คุณไม่ว่าคุณจะเป็นสมาชิกหรือไม่ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เรียกว่ารีวิวที่ได้รับการยืนยัน ซึ่งเป็นรีวิวที่เขียนโดยผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากบทวิจารณ์บางส่วนที่ทิ้งไว้ในนั้นไม่ยุติธรรม ดังนั้นคุณควรอ่านทั้งหมดและทำความเข้าใจกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์จริงๆ

คุณยังสามารถทำปุ๋ยอินทรีย์ได้เองโดยใช้ปุ๋ยหมัก

มีเปลือกกล้วยไหม เหล่านี้มีคุณค่าทางโภชนาการต่อพืชมาก คุณยังสามารถลองใช้เปลือกไข่บดเป็นส่วนผสมสำหรับปุ๋ยที่ทำเองที่บ้าน ฉันรู้ว่าชาวสวนหลายคนบอกว่าใบกะหล่ำปลีช่วยได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือการใส่ถั่วพูในปุ๋ย เนื่องจากมันเพิ่มไนโตรเจนให้กับดิน ซึ่งเป็นสิ่งที่มะเขือเทศต้องการในการเจริญเติบโต การตัดสินใจเลือกสิ่งใดๆ ในโลกปัจจุบันเป็นเรื่องยาก มีผู้ให้บริการหลายพันรายในตลาดที่อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของตนทำจากวัสดุธรรมชาติและดีต่อสิ่งแวดล้อม ความจริงก็คือผู้ขายเหล่านี้ส่วนใหญ่ขายเฉพาะสารคุณภาพต่ำ หากคุณวางแผนที่จะใช้ปุ๋ยอินทรีย์ก่อนอื่นคุณต้องเรียนรู้วิธีเลือกผู้ให้บริการที่ดีที่สุด ไม่ควรใช้วัสดุอินทรีย์สำหรับหญ้าหรือสนามหญ้าของคุณ

เนื่องจากส่วนผสมบางอย่างที่ถือว่าเป็นธรรมชาติเป็นอันตรายต่อพืช ต่อไปนี้เป็นคำถามที่จะช่วยให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์และผู้ให้บริการที่เหมาะสม คำถามแรกที่คุณต้องถามบริษัทคือปุ๋ยอินทรีย์นั้นปลอดภัยจริงหรือไม่ คุณไม่ต้องการให้ปุ๋ยของคุณมีส่วนผสม เช่น กระดูก น้ำมัน หรือเนื้อสัตว์ ถามคำถามโดยละเอียดเกี่ยวกับประเภทของส่วนผสมที่พวกเขาใช้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณตระหนักดีถึงสิ่งที่คุณใส่ลงไปในดินของคุณ สิ่งที่สองที่คุณต้องดูว่าปุ๋ยอินทรีย์มีความสามารถในการให้ธาตุอาหารที่จำเป็นหรือไม่ คุณต้องการซื้อปุ๋ยที่จะปรับปรุงดินของคุณและจะสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโต

ปุ๋ยอินทรีย์