การสักคิ้วที่สมบูรณ์แบบ

การสักคิ้วเป็นกระบวนการที่เจ็บปวด แต่ด้วยการฝึกฝนเพียงเล็กน้อย คุณจะได้สักคิ้วที่สมบูรณ์แบบตามที่คุณต้องการโดยแทบจะไม่เจ็บเลย ฉันจะไม่แสร้งทำเป็นว่าการดึงผมออกถึงรากจะปราศจากความเจ็บปวด อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเข้าใจวิธีการทำอย่างถูกต้องแล้ว มันจะง่ายและรวดเร็วโดยเจ็บปวดน้อยลงมาก ควรพิจารณา 2-3 อย่างก่อนที่จะถอนขน อย่างแรกคืออยากได้ทรงคิ้วแบบไหน คุณเพียงแค่กำจัดเส้นขนที่หลงเหลือออกบางส่วน

คุณต้องการปรับรูปร่างสักคิ้วใหม่ทั้งหมด

ดูรูปภาพออนไลน์หรือในนิตยสารสำหรับใบหน้าที่คล้ายกับคุณ และดูว่าคิ้วแบบไหนที่เข้ากันได้ดี ดินสอเส้นบางเหนือดวงตาที่ใหญ่และกว้างดูไม่เป็นธรรมชาติมากนัก คุณยังอาจแปลกใจว่าจำเป็นต้องมีการตัดแต่งและจัดรูปทรงเพียงเล็กน้อย สักคิ้วส่วนใหญ่เป็นไปตามโครงสร้างกระดูกรอบเบ้าตาของเราตามธรรมชาติ ดังนั้นโดยปกติแล้วขนคิ้วหรือส่วนที่ยาวเกินไปเท่านั้นที่ต้องกำจัดออก สักคิ้วตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ช้อนส้อมที่สะอาด ล้างแหนบและกรรไกรเล็มขน (กรรไกรเล็กๆ ที่ใช้เล็มหนวด) ด้วยน้ำสบู่ร้อนๆ แล้ววางบนผ้าขนหนูผึ่งลมให้แห้ง

ล้างหน้าให้สะอาดจากสักคิ้ว ความมัน และสิ่งสกปรก ใช้น้ำอุ่นถึงร้อนเล็กน้อยเพื่อเปิดรูขุมขน ทำให้การกำจัดขนง่ายขึ้น เริ่มถอนขนและเส้นขนชั้นนอกสุดก่อน สักคิ้ว ที่ไหนดีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณถอนขนอย่างสม่ำเสมอ ขอบด้านนอกของคิ้วมักเป็นที่ที่ต้องถอนออก ในขณะที่ส่วนเนื้อคิ้วสามารถเล็มออกได้ด้วยกรรไกรเล็มขน สักคิ้วเป็นธรรมชาติ แต่ยังคงเพิ่มรูปทรงให้กับคิ้วของคุณ เมื่อเสร็จแล้ว ให้ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขนที่เปิดออก

คุณสามารถใช้สักคิ้ว

ปัดเป็นเส้นเล็ก ๆ บนคิ้วธรรมชาติของคุณ โดยใช้สักคิ้วให้เข้ากัน ใช้เวลาฝึกฝนเล็กน้อย แต่ก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณจะสร้างคิ้วที่สมบูรณ์แบบได้ทุกครั้ง การฟื้นฟูขนคิ้วได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยผู้ที่มีความผิดปกติของคิ้ว สักคิ้วมีความสำคัญเนื่องจากช่วยปกป้องดวงตาจากสิ่งสกปรกและสารปนเปื้อน บางคนมีความผิดปกติทางพันธุกรรมที่นำไปสู่การเสื่อมและเสื่อมของคิ้ว ซึ่งอาจเกิดจากการขาดหรือหยุดการทำงานของยีนที่เกี่ยวข้องกับการงอกของขนคิ้ว  สามารถรักษาได้ด้วยการใช้ยาที่เหมาะสมซึ่งสามารถกระตุ้นเซลล์ที่จำเป็นสำหรับการสักคิ้วความผิดปกติของเส้นผมไม่ใช่โรคที่เกิดเพียงผิวเผิน เนื่องจากเกิดจากการขาดโปรตีนและเอนไซม์ที่จำเป็นต่อการสร้างเส้นผม ในกรณีของการเสื่อมสภาพของคิ้ว ยีนบางตัวจะขาดไปซึ่งมีหน้าที่เฉพาะสำหรับการเจริญเติบโตและการงอกของขนในคิ้ว การรักษาฟื้นฟูคิ้วเกี่ยวข้องกับการเสริมผมและวิตามินที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม