ชั้นวาง Pallet ประเภทใดที่ธุรกิจบางประเภทควรใช้

การจัดการสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ วิธีหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังคือการใช้ชั้นวาง Pallet เป็นโครงสร้างการบรรทุกแบบแบนที่ยึดสินค้าในลักษณะที่ปลอดภัยและทนทานในขณะที่กำลังยกขึ้นเพื่อการขนส่ง นอกจากนี้ยังช่วยให้จัดเก็บสิ่งของได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพและทำให้การเคลื่อนย้ายสิ่งของเป็นเรื่องง่าย ธุรกิจต่างๆ มีตัวเลือกมากมายเมื่อต้องเลือกชั้นวางพาเลทประเภทใดประเภทหนึ่ง ซึ่งช่วยให้สามารถค้นหาชั้นวางที่ตรงกับความต้องการทางธุรกิจของตนได้

เมื่อธุรกิจเลือกระบบชั้นวาง Pallet  

พวกเขาต้องพิจารณาว่าจะใช้ชั้นวางอย่างไร นั่นคือประเภทของรายการที่จะจัดเก็บและประเภทของพื้นที่คลังสินค้า เมื่อเลือกระบบชั้นวางสินค้า ธุรกิจควรมีความรู้เกี่ยวกับรุ่นและยี่ห้อของ Pallet และจะปรับปรุงประสิทธิภาพของคลังสินค้าได้อย่างไร ประเภทของแท่นวางสินค้า บล็อก หรือที่เรียกว่าพาเลทสี่ทางพาเลทบล็อกมีความแข็งแรงและทนทาน พาเลทประเภทนี้ใช้คานขวางแบบตั้งฉากและแบบขนานเพื่อให้การจัดการและการขนย้ายมีประสิทธิภาพมากขึ้น แม่แรงยกพาเลทจากสี่ทิศทาง มักเรียกกันว่าพาเลทสองทาง เนื่องจากแม่แรงยกพาเลทจะยกจากสองทิศทางเท่านั้น

แทนที่จะเป็นสี่ทิศทาง Pallet ประเภทนี้ใช้โครงไม้สามชิ้นขนานกันเรียกว่าสตริงเกอร์จากนั้นบอร์ดดาดฟ้าด้านบนจะยึดเข้ากับตัวยึดเพื่อประกอบพาเลท พาเลทชนิดนี้ช่วยให้แม่แรงลากพาเลทสามารถยกได้จากทุกทิศทาง เนื่องจากฐานเป็นแบบรอบทิศทาง ช่วยให้สามารถหมุนพาเลทเพื่อวางชั้นวางได้ Pallet ที่แน่นกว่านั้นแข็งแรงกว่าและจัดการได้ง่ายกว่าด้วยอุปกรณ์ยานยนต์ โดยปกติจะใช้พาเลทแบบสองทางหากไม่ต้องยกพาเลทจากทั้งสี่ด้าน 

Pallet แถวที่สองตั้งอยู่ด้านหลังพาเลทแถวแรก 

นี่เป็นทางเลือกที่ดีหากมีสินค้าประเภทใดประเภทหนึ่งในปริมาณมาก Pallet เป็นระบบชั้นวางพาเลทอีกประเภทหนึ่ง พาเลทแบบเลื่อนจะเลื่อนกลับบนรถเข็นหรือรางเลื่อนซึ่งช่วยให้สามารถดึงสิ่งของจากแถวหลังได้ง่ายและรวดเร็ว เช่นกัน มีระบบจัดวาง Pallet แบบ ที่ซ้อนทับกัน ซึ่งช่วยให้สามารถเคลื่อนย้ายสินค้าได้มากขึ้นโดยมีเที่ยวการขนย้ายน้อยลง ไม่ว่าสิ่งของที่ต้องขนส่งและจัดเก็บจะมีประเภทและขนาดใด มีชั้นวางประเภทใดที่จะตอบสนองความต้องการของทุกธุรกิจ แท่นวางสินค้าสามารถใช้ได้ในธุรกิจทุกขนาดที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บสินค้าคงคลัง

เป็นวิธีที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงการดำเนินงานคลังสินค้า มีพาเลทที่ง่ายต่อการโหลด วาง และขนถ่าย ช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้นคุณมีกองไม้ pallet พลาสติกที่พังและใช้งานไม่ได้อย่างต่อเนื่องซึ่งคุณต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่หรือไม่ สินค้าของคุณเสียหายระหว่างการขนส่งหรือการจัดเก็บเนื่องจากไม้พาเลทหักหรือไม่ คุณมีข้อกำหนดด้านสุขอนามัยเฉพาะที่ Pallet ของคุณไม่เหมาะสมหรือไม่ คุณประสบปัญหาในการนำสินค้าผ่านด่านศุลกากรเนื่องจากไม้พาเลทของคุณหรือไม่  หากคุณตอบว่าใช่สำหรับคำถามเหล่านี้ พาเลทขนส่งพลาสติก

Pallet