เป็นความคิดที่ดีหรือไม่ที่จะได้รับสินเชื่อส่วนบุคคลสมัครบัตรเครดิตเพื่อชำระบัตรเครดิตของฉัน?

เราได้รับอีเมลจำนวนมากจากผู้ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว

 คำถามหนึ่งที่เราถูกถามซ้ำแล้วซ้ำเล่าคือ “เราควรได้รับสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อชำระบัตรเครดิตของเราหรือไม่”

แต่ละสถานการณ์แตกต่างกัน

เหตุผลที่คนถามคำถามนี้กับเราง่ายมาก สำหรับบัตรเครดิต คุณจะจ่าย 20% สมัครบัตรเครดิต  บวกกับดอกเบี้ย 1 ปี โดยสำหรับเงินกู้ธนาคาร คุณจะจ่ายดอกเบี้ย 10% ต่อปี ความแตกต่างในขณะที่เพียง 10% มีขนาดใหญ่มากในรูปของเงินดอลลาร์ในหนึ่งปี และอาจหมายถึงความแตกต่างในการชำระหนี้จำนวนหนึ่งในเวลาที่รวดเร็วกว่ามาก คำตอบดูเหมือนง่ายทีเดียว มีสีเทาหลายเฉดในคำตอบ

อย่างไรก็ตาม มีคำถามสองสามข้อที่คุณควรถามตัวเอง เมื่อคุณสามารถตอบคำถามแต่ละข้อได้ คุณควรคิดเกี่ยวกับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อชำระบัตรเครดิตของคุณ

1. เมื่อชำระเงินด้วยบัตรเครดิตแล้ว ฉันจะยกเลิกหรือไม่
ไม่มีประโยชน์ในการชำระเงินเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิตของคุณเพียงเพื่อเริ่มต้นที่ยอดคงเหลือศูนย์ดอลลาร์และเริ่มก่อหนี้กับพวกเขาอีกครั้ง เพียงเพราะคุณจ่ายบัตรเครดิตของคุณให้เหลือศูนย์ บริษัทบัตรจะไม่ยกเลิก คุณต้องขอสิ่งนี้ เรารู้จักคนในอดีตที่ทำสิ่งนี้และยังคงใช้บัตรต่อไปเหมือนเป็นเงินของคนอื่น สมัครบัตรเครดิต กสิกร  กรอไปข้างหน้าหนึ่งปี ตอนนี้พวกเขามีส่วนหนึ่งของหนี้เดิมในสินเชื่อส่วนบุคคล บวกกับบัตรเครดิตของพวกเขาอยู่ในสถานะหนี้เดียวกันกับตอนที่พวกเขาเอาเงินกู้ออก คุณต้องสามารถยกเลิกบัตรเครดิตได้ 100% เมื่อชำระเงินดาวน์แล้ว

2. คุณพอใจกับงบประมาณบ้านของคุณหรือไม่?
คุณเพียงแค่ขูดตามเดือนต่อเดือนหรือไม่? หรือคุณจำเป็นต้องหันไปใช้บัตรเครดิตเพื่อสร้างความแตกต่าง หลายคนเชื่อว่าหากพวกเขาใช้สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อชำระบัตรเครดิต นี่จะเป็นคำตอบสำหรับปัญหาด้านงบประมาณของพวกเขา พวกเขาออกสินเชื่อส่วนบุคคล ชำระบัตรเครดิต พวกเขาทำตามคำแนะนำของเรา และปิดบัตรเครดิตของพวกเขา อย่างไรก็ตาม โศกนาฏกรรมก็เกิดขึ้น ตู้เย็นของพวกเขาก็พัง เนื่องจากพวกเขามีชีวิตอยู่เพื่อจ่ายเช็คเพื่อจ่ายเช็ค พวกเขาไม่มีเงินบันทึกไว้ เร็วที่สุดเท่าที่คุณสามารถพูดได้ว่า “ฉันกำลังทำสิ่งที่ไม่ค่อยฉลาด” พวกเขากลับมาที่บริษัทบัตรเครดิตเพื่อขออนุมัติอย่างรวดเร็วเพื่อขอบัตรพลาสติกใบใหม่เพื่อปิดตู้เย็น หรือพวกเขาอยู่ที่ร้านค้าเพื่อรับข้อเสนอปลอดดอกเบี้ยในตู้เย็น ก่อนที่คุณจะทำสินเชื่อส่วนบุคคลให้ทดสอบตัวเอง วิ่งผ่านสถานการณ์บางอย่างในใจของคุณ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณต้องการ $1,000, $2,000 หรือ $3000 อย่างรวดเร็ว? คุณสามารถครอบคลุมโดยไม่ต้องหันไปเปิดบัตรเครดิตใหม่ได้หรือไม่?

  • 3. คุณมีบัตรเดบิตหรือไม่?
    มีการชำระเงินบางอย่างในโลกนี้ที่คุณต้องมีหมายเลขบัตรเครดิต มาเผชิญหน้ากันทางโทรศัพท์และร้านอินเทอร์เน็ต บางครั้งบัตรเครดิตเป็นวิธีเดียวในการชำระเงิน บัตรเดบิตช่วยให้คุณมีข้อดีทั้งหมดของบัตรเครดิต แต่คุณใช้เงินของคุณเอง
  •  จึงไม่มีโอกาสถูกคิดดอกเบี้ย เมื่อปิดบัตรเครดิตของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตั้งค่าบัตรเดบิตแล้ว ทำรายการการหักบัญชีอัตโนมัติรายเดือนทั้งหมด คุณสามารถโทรหาบริษัทเหล่านี้และให้พวกเขาเปลี่ยนการหักบัญชีธนาคารอัตโนมัติรายเดือนเป็นบัตรเดบิตของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณไม่ต้องการเริ่มรับค่าธรรมเนียมล่าช้าเนื่องจากบัตรเครดิตของคุณถูกปิดเมื่อบริษัทพยายามถอนเงิน

4. คุณสามารถชำระเงินเพิ่มเติมสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลของคุณโดยไม่ถูกลงโทษได้หรือไม่?

แม้ว่าบัตรเครดิตจะเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยชีวิตทางการเงิน แต่ก็มีข้อดีอย่างหนึ่งคือ คุณสามารถจ่ายมากกว่าการชำระเงินขั้นต่ำโดยไม่ต้องถูกลงโทษทางการเงิน ตัวอย่างเช่น หากคุณมียอดค้างชำระ $20,000 และชำระเงิน $18,000 จะไม่มีค่าปรับสำหรับสิ่งนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ได้ลดลงและแห้งแล้งเสมอไป สินเชื่อส่วนบุคคลมีสองประเภทที่ควรพิจารณา ดอกเบี้ยคงที่และดอกเบี้ยผันแปร

ความแตกต่างที่สำคัญคือ ดอกเบี้ยผันแปร สมัครบัตรเครดิต scb คุณสามารถชำระเงินเพิ่มเติมได้โดยไม่ต้องถูกลงโทษ (หรือมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเล็กน้อยในการทำธุรกรรมขึ้นอยู่กับธนาคาร) อย่างไรก็ตาม ด้วยดอกเบี้ยคงที่ คุณตกลงที่จะกำหนดจำนวนดอกเบี้ยตลอดระยะเวลาเงินกู้ อันที่จริง คุณสามารถชำระเงินกู้ดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีใน 6 เดือน และคุณจะถูกเรียกเก็บดอกเบี้ยเต็มจำนวนห้าปี

เราขอแนะนำให้คุณใช้เงินกู้ดอกเบี้ยแบบผันแปร คุณจะมีข้อได้เปรียบที่สำคัญในการจ่ายเงินเพิ่มเติมเพื่อลดเวลาของเงินกู้ และดอกเบี้ยทั้งหมดที่คุณต้องจ่าย หากคุณกำลังอ่านข้อความนี้ เราอยากจะคิดว่าคุณกระตือรือร้นอย่างยิ่งที่จะปลดหนี้ และคุณจะต้องการหาเงินเพิ่มเพื่อสาเหตุนี้ เมื่องบประมาณของคุณดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป คุณควรมีเงินมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อชำระสินเชื่อส่วนบุคคล คุณไม่ต้องการที่จะอยู่ในสถานการณ์ที่คุณมีเงินเพื่อจ่ายเงินกู้เต็มจำนวน (หรือเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม การทำเช่นนี้ไม่มีประโยชน์ทางการเงินอย่างแน่นอนhttps://www.findercards.com/creditcards