ความนิยมของป้ายทะเบียนเก่าและทะเบียนรถสวย

เมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าเป็นที่นิยมได้อย่างไร

ร้านแชนนอนในเมลเบิร์นจัดประมูล

ซึ่งรวมถึงการขายป้ายทะเบียนโบราณตามลำดับ การประมูลแผ่นที่คล้ายกันก่อนหน้านี้ในปี 1998 ทะเบียนรถสวย  มีสามแผ่นที่มีหมายเลข 14, 15 และ 16 ขายได้เฉลี่ยแผ่นละ 75,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย วันนี้ คาดว่าจานเดียวกันนี้จะขายได้ระหว่าง 400,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ถึง 500,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ดังนั้นไม่เพียงแต่จะสะสมได้มากเท่านั้น แต่ยังให้โอกาสผู้ซื้อแก่ผู้ซื้ออีกด้วย อันที่จริง พอร์ตการลงทุนทางการเงินจำนวนมากในขณะนี้ได้รวมป้ายทะเบียนโบราณไว้เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยทางการเงินสำหรับการลงทุน ทำไมป้ายทะเบียนเก่าถึงนิยม?

แตกต่างจากปกติ

ป้ายทะเบียนรถประวัติศาสตร์โดดเด่นกว่าใคร ทำให้เป็นทางเลือกแทนป้ายทะเบียนส่วนบุคคล พวกเขามีความโดดเด่นอย่างมากและที่สำคัญคือยากมากที่จะลอกแบบหรือขโมยเพราะเห็นได้ชัดเจน

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลแบบเก่ามีความคล้ายคลึงกับป้ายทะเบียนไอริชมาก รับซื้อทะเบียนรถ และป้ายทะเบียนเก่าจำนวนมากถูกซื้อโดยผู้ที่ต้องการรักษาเอกลักษณ์ของชาวไอริชไว้บนท้องถนน แม้ว่าพวกเขาจะต้องลงทะเบียนยานพาหนะของตนเป็นยานพาหนะบนแผ่นดินใหญ่ก็ตาม ป้ายทะเบียนเหล่านี้จะไม่ถูกออกใหม่เนื่องจากลำดับของตัวเลขและตัวอักษร ดังนั้นเจ้าของแผ่นป้ายส่วนตัวรุ่นเก่าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะไม่เห็นการจดทะเบียนของพวกเขาตกไปอยู่ในมือของเจ้าของรายอื่น – สำคัญอย่างยิ่งหากพวกเขาให้ความสำคัญกับลำดับของตัวอักษรหรือตัวเลข

  • ตามที่แสดงโดยการประมูลของออสเตรเลีย แผ่นจารึกส่วนตัวแบบเก่าสามารถใช้เงินจำนวนมหาศาลและเป็นที่ต้องการอย่างมาก ดังนั้นพวกเขาจึงเสนอโอกาสให้ผู้ซื้อได้ลงทุนในชิ้นส่วนของประวัติศาสตร์ที่มูลค่าจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป ตามที่ระบุไว้ แผ่นจารึกเหล่านี้จะไม่มีวันถูกออกใหม่ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้เป็นเจ้าของประวัติศาสตร์ชิ้นหนึ่ง (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณรู้ที่มาของจานนี้) ตลอดจนการลงทุนทางการเงินที่ดี
  • สุดท้าย ไม่มีอะไรจะเสียรูปลักษณ์ของรถโบราณหรือรถจักรยานยนต์ได้มากไปกว่าป้าย เว็บทะเบียนรถ  ทะเบียนสมัยใหม่! ดังนั้นหากคุณได้บูรณะรถคลาสสิกหรือจักรยานยนต์ด้วยความรัก แต่ไม่มีทะเบียนเดิม การซื้อป้ายทะเบียนรถส่วนบุคคลรุ่นเก่าจากยุคเดียวกันและการลงทะเบียนรถกับป้ายทะเบียนรถใหม่จะทำให้รูปลักษณ์สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการขายเพลทส่วนตัวรุ่นเก่านั้นเป็นตลาดที่กำลังเติบโต ดังนั้นให้คาดหวังการแข่งขันที่รุนแรงหากคุณวางแผนที่จะซื้อในการประมูล หรือติดต่อกับตัวแทนจำหน่ายผู้เชี่ยวชาญที่อาจแจ้งให้คุณทราบได้หากมีลำดับหรือเพลทเฉพาะhttps://www.tabienhiend.com/