ลงทุนในคอนโด พัทยา ประเทศไทย

ทำไมคนถึงซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพัทยาประเทศไทย?

แสงแดด ทะเล หาดทรายสีทอง ราคาประหยัด และความหลากหลายของความบันเทิงในตำนานทำให้รีสอร์ทพัทยาและจอมเทียนในประเทศไทยไม่อาจต้านทานได้สำหรับนักท่องเที่ยว

นักท่องเที่ยวหลายพันคนจากทั่วทุกมุมโลกมาเยี่ยมชมรีสอร์ทไทยในคอนโดพัทยาและจอมเทียนด้วยเหตุผลหลายประการ ส่วนใหญ่มักเริ่มต้นในช่วงวันหยุด แต่เมื่อพวกเขาค้นพบไลฟ์สไตล์ที่มีที่นี่ ในราคาเพียงเศษเสี้ยวของโลกตะวันตก ผลตอบแทนมากมายทุกปี บางคนมาเพื่อค้นหาบ้านพักตากอากาศและคอนโดในต่างประเทศ บางคนเพื่อย้ายที่อยู่ถาวรหรือเพื่อเกษียณอายุที่ประเทศไทยในระดับหรูหราที่สามารถฝันถึงในประเทศของตนเท่านั้น

คอนโดพัทยา

ผลจากการหลั่งไหลเข้ามาของผู้คนและความมั่งคั่งแบบตะวันตก ได้สร้างความเจริญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของราคาและผลตอบแทนการลงทุนที่น่าทึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอพาร์ตเมนต์ในการพัฒนาคอนโดมิเนียม ในบางกรณีผู้ซื้อและนักลงทุนนอกแผนได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 26% Matrix Real Estate Developments อยู่ในระดับแนวหน้าของการเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ และเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น ได้สร้างคอนโดคุณภาพสูงราคาดีที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่หลากหลาย

มูลค่าที่เพิ่มขึ้นของอาคารชุดมีสาเหตุหลักมาจากกฎหมายว่าด้วยกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินของประเทศไทย ซึ่งทำให้ผู้ที่ไม่ใช่ชาวไทยสามารถเป็นเจ้าของคอนโดพัทยาได้ง่ายกว่าบ้านและที่ดิน ผู้ซื้อชาวต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมได้เพียงคนเดียว ดังนั้นความต้องการจึงสร้างตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งแม้ในช่วงภาวะเศรษฐกิจโลกที่ยากลำบากในปัจจุบัน ก็ยังคงเคลื่อนตัวไปในทิศทางที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

ประโยชน์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา

คุณสามารถซื้อคอนโดใหม่ (แฟลต / อพาร์ตเมนต์) ในชื่อของคุณเอง
เนื่องจากทรัพย์สินของคุณมีมูลค่าสูง คุณสามารถทำกำไรได้มากเมื่อคุณขายโดยไม่ต้องจ่ายค่าไถ่เป็นภาษี ไม่มีภาษีผลได้จากทุนในประเทศไทย! การลงทุนในประเทศไทยกำลังแข็งค่าขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นเพียงประเทศเล็กๆ พื้นที่และเวลามีจำกัด
ประเทศไทยมีเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วกว่า 130,000 ล้านดอลลาร์ สร้างผลกำไร 13 พันล้านดอลลาร์ทุกปี การมีอัตราการเติบโตสูงสุดในประเทศแถบเอเชียหมายความว่าราคาที่ดินจะพุ่งสูงขึ้นโดยเฉพาะในพัทยา

สนใจเพิ่มเติม https://s50condo.com/th/home_new/