ธุรกิจค้าปลีกที่เริ่มต้นด้วยความไว้วางใจระหว่างทุกฝ่าย

มันเป็นโลกของสุนัขกินสุนัขหรือว่าไป ทุกคนเพื่อตัวเอง การเอาชีวิตรอดเป็นหัวใจสำคัญของทุกการตัดสินใจและการกระทำดูเหมือนเห็นแก่ตัว นี่คือความเป็นจริงของสภาพแวดล้อมการค้าปลีกที่ยากลำบากธุรกิจค้าปลีก ไม่ว่าเราจะแต่งตัวแบบไหน เจ้าของธุรกิจค้าปลีก ซัพพลายเออร์ ธุรกิจค้าปลีกและพนักงานขายปลีกมักจะมองหาตัวเองการมุ่งเน้นที่เห็นแก่ตัวนี้มีฝ่ายที่แข่งขันกันเอง ซึ่งมักจะส่งผลกระทบในทางลบต่อองค์ประกอบหนึ่งเดียวในความสัมพันธ์ของพวกเขา

นั่นคือธุรกิจค้าปลีกมีบางครั้งที่วัตถุประสงค์ร่วมกันของธุรกิจค้าปลีกจะเห็นซัพพลายเออร์ เจ้าของ และพนักงานทำงานร่วมกันและไม่มองหาตัวเองเป็นที่หนึ่ง ที่สอง และสาม โดยที่ธุรกิจค้าปลีกกำลังจะมาถึงที่สี่หรือหลังจากนั้นดังที่เราเห็นในปัจจุบันทุกวันนี้ เป็นเรื่องยากที่จะเห็นธุรกิจที่มีความเป็นธรรมต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดเป็นศูนย์กลางของธุรกิจการเพิกเฉยต่อความเป็นธรรมนี้ไม่เพียงแต่น่าผิดหวัง แต่ยังสร้างความเสียหายให้กับธุรกิจ

ความไว้วางใจเติบโตจากการสื่อสารแบบเปิดเกี่ยวกับวัตถุประสงค์

ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียแต่ละฝ่ายความสัมพันธ์ที่ยุติธรรมระหว่างเจ้าของร้านค้าปลีกและซัพพลายเออร์จะเห็นการสนับสนุนซึ่งกันและกันและผ่านสิ่งนี้จะประสบความสำเร็จร่วมกันมากขึ้น สิ่งนี้ดีกว่าสำหรับทั้งสองธุรกิจค้าปลีกมากกว่าที่หนึ่งทำได้ดีกว่าอีกธุรกิจหนึ่งในความสัมพันธ์ที่ยุติธรรมระหว่างพนักงานและธุรกิจค้าปลีกเจ้าของร้านค้าปลีกจะเห็นทั้งผลกำไรส่วนตัวและทางการเงินดังนั้นคุณจะพัฒนาความสัมพันธ์ที่ยุติธรรมได้อย่างไรเริ่มต้นด้วยความไว้วางใจระหว่างทุกฝ่าย

ความไว้วางใจเติบโตจากการสื่อสารแบบเปิดเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ร่วมกัน ธุรกิจค้าปลีกพื้นฐานทั่วไป มันถูกสร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปโดยทุกฝ่ายพิสูจน์ความมุ่งมั่นของพวกเขาและเห็นว่าการทำงานเพื่อวัตถุประสงค์ของการแบ่งปันนั้นเป็นประโยชน์ร่วมกันธุรกิจค้าปลีกที่ดำเนินการในสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและยุติธรรมสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นการโจรกรรมลดลง ยอดขายเพิ่มขึ้น และผลผลิตที่เพิ่มขึ้นซัพพลายเออร์ของธุรกิจค้าปลีกสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นยอดขายที่เพิ่มขึ้น

ธุรกิจค้าปลีก

bangkokbanksme

หากคุณไม่แน่ใจ ให้ย้อนกลับไปดูธุรกิจค้าปลีกของคุณ ซัพพลายเออร์

แนวทางใหม่ในการแก้ไขข้อพิพาทเกี่ยวกับการจัดหาอุปทานพนักงานสามารถคาดหวังที่จะก้าวหน้าต่อไปในธุรกิจและสร้างรายได้มากขึ้นกระแสผลประโยชน์เหล่านี้และอื่น ๆ หากทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการทำงานทางธุรกิจค้าปลีกเป็นทีมบนวัตถุประสงค์ร่วมกันซึ่งสร้างขึ้นจากความเป็นธรรม ธุรกิจค้าปลีกพรรคเหล่านี้ไม่ได้ต่อสู้และแข่งขันกันเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวอีกต่อไป พวกเขากำลังทำงานร่วมกันโดยรู้ว่าพวกเขาจะแบ่งปันผลกำไรที่มากขึ้นใช่ ฉันซาบซึ้งที่ทั้งหมดนี้

ฟังดูเป็นสีดอกกุหลาบ เหมือนกับในหนังของธุรกิจค้าปลีกเชื่อฉันสิ มันได้ผล ฉันเคยเห็นธุรกิจค้าปลีกหันหลังกลับโดยเปลี่ยนจากองค์กรที่เห็นแก่ตัวเป็นธุรกิจที่ดำเนินงานด้วยความเป็นธรรมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดดำเนินตามวัตถุประสงค์ร่วมกันหากคุณไม่แน่ใจ ให้ย้อนกลับไปดูธุรกิจค้าปลีกของคุณ ซัพพลายเออร์ ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่เจ้าของ ผู้จัดการ และพนักงานทุกคนทำงานเพื่อผลประโยชน์ส่วนรวมอย่างแท้จริง หรือพวกเขาพยายามทำเพื่อตนเองหรือไม่