วิธีการทำการตลาดบูธแสดงสินค้าของคุณ

บูธแสดงสินค้าเป็นสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงโดยมีร้านค้าปลีกที่คล้ายคลึงกันทำการแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคและพยายามหากลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจ การตลาดบูธแสดงสินค้าของคุณอย่างถูกต้องสามารถเพิ่มอิทธิพลให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ การสร้างผลกระทบครั้งใหญ่ในงานแสดงสินค้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับแบรนด์ของคุณและอาจส่งผลให้มีการรับรองและยอดขายจำนวนมาก

บูธแสดงสินค้าเสนอห้องเล็ก ๆ สำหรับการโฆษณา

เวลาน้อยสำหรับผลกระทบใหญ่ สร้างภาพเพื่อเพิ่มในโฆษณาของคุณที่แสดงธุรกิจของคุณทันทีและสิ่งที่คุณมีให้ ให้ช่างภาพมืออาชีพถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อสร้างภาพที่ทรงพลัง ขายผลิตภัณฑ์และบริการของคุณพร้อมรูปถ่ายของสินค้าพนักงานมืออาชีพหรือลูกค้าที่พึงพอใจของคุณ เลือกชุดสีที่เหมาะกับธุรกิจของคุณที่สุด สีจะเป็นสิ่งแรกที่ผู้เข้าร่วมประชุมจะสังเกตเห็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณแสดงรูปแบบธุรกิจของคุณไม่ว่าจะมีการกลั่นและคลาสซี่สนุกและมีพลังหรือมืออาชีพสูง ใช้สีที่โดดเด่นสะดุดตากับฉากหลังสีเข้มและผนังและพื้นคอนกรีต

  • จัดบูธแสดงสินค้าทุกแห่งเป็นที่ตั้งที่ดีถ้าคุณรู้วิธีทำการตลาดขั้นตอนแรกคือการสร้างบูธที่น่าสนใจ ใช้แบนเนอร์ที่กำหนดเองเป็นฉากหลังสำหรับผนังในบูธของคุณ
  • สิ่งเหล่านี้สามารถกำหนดฉากแสดงภาพมืออาชีพของคุณและแสดงรายการบริการของคุณบูธแสดงสินค้าตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีชื่อธุรกิจเว็บไซต์และข้อมูลติดต่อของคุณชัดเจนในบูธ
  • ขั้นตอนต่อไปในการดึงดูดความสนใจคือการก้าวออกจากกล่องของคุณแบนเนอร์แนวตั้งเหมาะสำหรับวางไว้ด้านนอกบูธของคุณเพื่อดึงดูดลูกค้า การโฆษณาจะวางโดยตรงในเส้นทางของพวกเขาในระดับสายตา

ออกแบบแบนเนอร์ของคุณเพื่อให้ได้ภาพที่น่าสนใจที่สุด

ข้อความของคุณควรเรียบง่ายตรงและง่ายต่อการอ่านรายชื่อผลิตภัณฑ์หรือคุณสมบัติชั้นนำที่มาพร้อมกับรูปภาพของคุณ นี่เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นความพยายามทางการตลาดอื่น ๆ ที่จะได้รับประโยชน์จากบูธของงานแสดงสินค้าของคุณ เลือกหนึ่งเธรดทั่วไปที่จะผูกองค์ประกอบต่าง ๆ ทั้งหมดเข้าด้วยกัน นี่อาจเป็นสีโลโก้หรือแม้แต่ข้อความ ควรทำซ้ำบนเว็บไซต์ของคุณที่จุดยืนและในการโปรโมตสื่ออื่น ๆ ที่คุณทำ หากคุณใช้โลโก้ลองใช้สถานที่ที่น่าสนใจเช่นเครื่องเงินหรือร้านขายข้าวโพดคั่วซึ่งสามารถติดโลโก้ของคุณได้ หาก บริษัท ของคุณไม่ได้อยู่ในโลกการส่งเสริมการขายมานานพอคุณอาจพลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในฐานะเครื่องมือทางการตลาด

หากงบประมาณของคุณอนุญาตให้พิจารณาการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียในขณะที่วางแผนแคมเปญใหม่ของคุณ บูธแสดงสินค้าราคาโซเชียลมีเดียอาจเป็นเครื่องมือที่มีราคาไม่แพงมากและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแนะนำตัวเองกับคนรุ่นใหม่ที่อาจไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ของคุณ เช่นเดียวกับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตโซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาดังนั้นการทำมันด้วยตัวคุณเองหลังจากหยุดพักย่อมมีความเสี่ยง ด้วยความช่วยเหลือจากมืออาชีพสามารถเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์โดยรวมของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.createdee.com/