ธุรกิจสีเขียวในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์

โปรดพิจารณาว่าเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและผู้ประกอบการมีสายที่จะคิดในปัจจุบัน รวดเร็ว ธุรกิจสีเขียวและวันนี้ และโดยเร็ว ส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมสีเขียวมีการขับเคลื่อนนโยบายอย่างมาก และนโยบายนั้นมาจากระดับรัฐบาลกลางและระดับรัฐ และนโยบายนั้นเชื่อมโยงไปถึงการทำงานภายในเป้าหมาย เช่น ระยะยาว ปีหน้า ธุรกิจสีเขียวและในที่สุดสำหรับฉัน สิ่งนี้ทำให้เกิดความเชื่อมโยงระหว่าง เจ้าของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและโอกาสที่เป็นไปได้ความสนใจในด้าน

สีเขียวของฉันมาจากมุมมองที่ต่างไปจากหลายๆ คน ธุรกิจสีเขียวความสนใจที่แท้จริงของฉันใน Green เริ่มขึ้นในต้นปี 1980 และราคาน้ำมันก็สูงขึ้นอีกครั้ง วิทยาลัยที่ฉันเรียนอยู่ได้เปิดสอนวิชาเอกการจัดการพลังงาน และฉันมองว่านี่เป็นอุตสาหกรรมที่มีอนาคตที่ไร้ขีดจำกัด ฉันไล่ตามและบรรลุวิชาเอกการจัดการพลังงาน ธุรกิจสีเขียวเราทำการทดลองกับแผงโซลาร์เซลล์ รายงานเกี่ยวกับภาวะโลกร้อน หารือเกี่ยวกับนโยบายพลังงานโลก นิวเคลียร์ และหัวข้ออื่นๆ อีกมากมาย

เทคโนโลยีพลังงานและแนวทางปฏิบัติที่ใช้ ฉันตระหนักดีว่าผลพลอยได้

ที่ฉันพบว่าน่าสนใจและยังคงทำอยู่เมื่อสำเร็จการศึกษาสาขาการจัดการพลังงาน ฉันได้งานในสาขาพลังงานและได้รับการศึกษาและการฝึกอบรมเพิ่มเติม จิตวิญญาณการเป็นผู้ประกอบการของฉันธุรกิจสีเขียวได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากฉัน และความคิดในการเริ่มต้นและเป็นเจ้าของธุรกิจและการควบคุมอนาคตของฉันโดยตรงทำให้ฉันได้เริ่มต้นธุรกิจในธุรกิจที่ไม่เกี่ยวข้องกับพลังงาน ขายไปแล้ว 20 ปีต่อมาและที่นี่เราธุรกิจสีเขียวและสงสัยว่าสนามที่น่าตื่นเต้นนี้ไปได้ไกลแค่ไหนในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา ได้รับแรงฉุดอย่างมากในปีที่ผ่านมา แต่ม.ค. 2010 อยู่ที่ไหนและความสนใจของฉันในการเคลื่อนไหวสีเขียว

ก็คือความสัมพันธ์ระหว่างกันกับประสิทธิภาพการใช้พลังงานธุรกิจสีเขียวฉันชอบด้านการเงินของการเคลื่อนไหวสีเขียว เงินที่จับต้องได้บันทึกไว้เป็นผลมาจากเทคโนโลยีพลังงานและแนวทางปฏิบัติที่ใช้ ธุรกิจสีเขียวฉันตระหนักดีว่าผลพลอยได้จากหลายมาตรการประหยัดพลังงานเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นรัฐที่ได้รับผลกระทบจากตลาดที่อยู่อาศัยที่ตกต่ำ ตลาดการก่อสร้าง และการว่างงาน ฉันมีปฏิสัมพันธ์กับเจ้าของในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงาน

ธุรกิจสีเขียว

bangkokbanksme

การประชุมสนับสนุนพลังงานแสงอาทิตย์พลังงานที่พยายามแสดงการสนับสนุน

ผู้ที่สนใจในพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานหมุนเวียน ด้วยนโยบายปัจจุบันอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์และธุรกิจที่มีอยู่มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในความคิดของฉัน ดูเหมือนว่าจะเป็นอุตสาหกรรมประเภทโยโย่ นโยบายอัดฉีดเงินเข้าสู่อุตสาหกรรม นโยบายส่วนใหญ่เป็นระยะสั้น เงินกรมธรรม์หมดลง ธุรกิจสีเขียวในประเทศไทยและอุตสาหกรรมชะลอตัวลง กระบวนการนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกเหมือนปีแล้วปีเล่า ฉันรู้จักบุคคลที่มีคุณสมบัติ

มีใบอนุญาตมากซึ่งทำงานพาร์ทไทม์ในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ธุรกิจสีเขียว เพราะคิดว่าตลาดไม่มีเพื่อรองรับธุรกิจเต็มเวลา ฉันยังเข้าร่วมการประชุมสนับสนุนพลังงานแสงอาทิตย์/พลังงานที่พยายามแสดงการสนับสนุนของอุตสาหกรรมที่เต็มไปด้วยบุคคลที่สนใจในการเข้าสู่สาขานี้ แต่โอกาสในการทำงานอยู่ที่ไหน ธุรกิจสีเขียวงานจำนวนมากจัดอยู่ในประเภทผู้รับเหมา แต่ตลาดปัจจุบันดูเหมือนจะไม่สามารถสนับสนุนผู้รับเหมาที่มีอยู่ได้