คู่มือการซื้อเสื้อผ้าเด็ก

ในฐานะพ่อแม่มือใหม่ คุณอาจคิดว่าการซื้อหรือซื้อเสื้อผ้าเด็กสวยให้ลูกน้อยของคุณอาจเป็นงานเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ในความเป็นจริง มันแตกต่างกันมากและซับซ้อนกว่าการซื้อเสื้อผ้าเด็กเพียงเล็กน้อย เห็นด้วยว่าตลาดมีการออกแบบและรูปแบบที่หลากหลายสำหรับลูกน้อยของคุณ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปัจจัยด้านความสะดวกสบายที่สำคัญสำหรับบุตรหลานของคุณก็คือ เลือกผ้าที่นุ่มและอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อยโดยเฉพาะ แม้ว่าโพลีเอสเตอร์และไนลอนอาจดูหรูหราและดึงดูดสายตา แต่ก็มักจะทำให้ลูกน้อยของคุณรู้สึกไม่สบาย ดังนั้นผ้าฝ้าย ลินิน หรือส่วนผสมของทั้งสองอย่างจึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผิวลูกน้อยของคุณ

ปิดในเสื้อผ้าและความสะดวกสบายปัจจัย

เมื่อเลือกเสื้อผ้าเด็กชิ้ตสำหรับลูกน้อยของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื้อมีปุ่มปิดด้านหน้าแบบมินิมอลเพื่อให้สวมใส่และถอดได้ง่าย ทารกรู้สึกอึดอัดและคับแคบด้วยคอเสื้อหรือคอโปโลคับ และรู้สึกไม่สบายใจเมื่อคุณถอดเสื้อยืดคอกลมออก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องสังเกตว่าบริเวณคอจะต้องมีพื้นที่เพียงพอเพื่อให้ลูกน้อยของคุณรู้สึกสบายตัว เช่นเดียวกับเสื้อโค้ต ขณะซื้อเสื้อโค้ต ให้หลีกเลี่ยงชุดที่มีลักษณะการรวมกลุ่มหรือจีบจีบเพราะพวกเขาดูน่ารักแต่ทำให้ลูกสาวตัวน้อยของคุณรู้สึกไม่สบาย การปิดแบบตีนตุ๊กแกเป็นการปิดที่ดีที่สุด เนื่องจากไม่เพียงแต่ติดและถอดได้ง่ายเท่านั้น แต่ยังป้องกันทารกจากอันตรายจากการสำลักซึ่งเกี่ยวข้องกับปุ่มมากเกินไปเลือกใช้เสื้อผ้าที่ให้ลูกน้อยของคุณมีที่ว่างเพียงพอสำหรับการเคลื่อนไหวของแขนและขาของเขาหรือเธอ

เสื้อผ้าขนสัตว์

หากคุณเป็นเด็กหน้าหนาว ให้ดูแลให้ปลอดภัยโดยเฉพาะบริเวณหู เท้าคอ และมือ เนื่องจากทารกไม่ทนต่ออากาศหนาว อากาศแปรปรวน และมีแนวโน้มที่จะล้มป่วยได้ ขอแนะนำให้ซื้อผ้าพันคอ หมวกลิง ถุงมือ และถุงเท้าสักสองสามคู่เพื่อให้ลูกน้อยรู้สึกอบอุ่นและสบายตัว ในกรณีที่อากาศหนาวจัด ให้ซื้อเสื้อผ้าเด็กกันหนาวที่ให้ความคุ้มครองเต็มที่ ชุดกันความร้อนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าตัวน้อยที่เกิดในฤดูหนาวที่รุนแรง