บรอดแบนด์มือถือสมัครโปรเน็ต aisไม่โดยไม่มีขีดจำกัด

บริษัทจึงทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทุกเมื่อที่จำเป็น

น่าเสียดายที่เจ้านายของเขาไม่ได้กล่าวถึงแผนบรอดแบนด์บนมือถือสมัครโปรเน็ต aisที่มีขีดจำกัดการถ่ายโอนข้อมูลอยู่ที่ 5GB ต่อเดือน ในสัปดาห์หน้า พีทใช้การ์ดข้อมูลเป็นการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตหลักจากบ้านของเขา เนื่องจากการติดตั้งสาย DSL ของเขาล่าช้าไปหนึ่งสัปดาห์ Pete รัก You Tube และเขาดาวน์โหลดเนื้อหาอย่างบ้าคลั่ง ดังนั้นเขาจึงโจมตีกำแพงอย่างรวดเร็วด้วยขีดจำกัดของข้อมูล พีทไม่รู้ถึงขีดจำกัดแต่เมื่อเขาได้พบกับเจ้านายของเขา พีทได้รับบทเรียนสั้นๆ เกี่ยวกับข้อจำกัดการเข้าถึงบรอดแบนด์บนมือถือ

  • ในโลกของการค้าปลีก แผนข้อมูลแบบไม่จำกัดอย่างแท้จริงไม่มีอยู่จริงสมัครโปรเน็ต ais รายเดือน เพราะทุกเครือข่ายกำหนดขีดจำกัดข้อมูลบางประเภท ซึ่งปกติจะอยู่ที่ประมาณ 5GB ต่อเดือน มีผู้เชี่ยวชาญบางคนที่จะได้รับประโยชน์จากแผนบรอดแบนด์บนมือถือโดยไม่มีข้อจำกัดในการถ่ายโอนข้อมูลเหล่านี้ เช่นเดียวกับ Pete ฉันมั่นใจว่าช่างเทคนิคฝ่ายสนับสนุนที่สำคัญทุกคนจะต้องชอบแผนบริการข้อมูลแบบไม่จำกัดโดยไม่มีขีดจำกัดขนาด 5GB ฉันยังเห็นบริษัทที่ได้รับประโยชน์จากบัตรข้อมูลไม่จำกัด ซึ่งจ้างพนักงานขาย นักข่าว ผู้ผลิตสื่อ การสนับสนุนลูกค้าในสถานที่ หรือใครก็ตามที่ต้องการการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายแบบออนดีมานด์ มีทางเลือกในการขายส่งสำหรับบริษัทต่างๆ ที่กำลังมองหาโซลูชันอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายแบบไม่จำกัดอย่างแท้จริง โดยไม่มีข้อจำกัดด้านข้อมูลรายเดือน กับผู้ให้บริการค้าส่งที่เหมาะสม

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการเมื่อพิจารณาการใช้งานบรอดแบนด์บนมือถือระดับองค์กร

1. กำหนดนโยบายสำหรับนโยบายบรอดแบนด์บนมือถือ

สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดนโยบายก่อนนำไปใช้เพื่อให้การเปิดตัวมีระเบียบและทุกคนเข้าใจว่าสมัครโปรเน็ต ais รายเดือน 150ได้รับการเข้าถึงและวิธีออกบัตรข้อมูล เป็นไปได้ว่าทุกคนที่มีแล็ปท็อปจะเป็นผู้สมัครรับการ์ดบรอดแบนด์บนมือถือ เราขอแนะนำว่าพนักงานที่เดินทางหลักควรมีบรอดแบนด์มือถือและการเข้าถึง Wi-Fi รวมถึงตัวแทนขาย ช่างเทคนิคบริการภาคสนาม และผู้บริหาร

ถัดไป ตัดสินใจว่าจะใช้การ์ดข้อมูลอย่างไรและใครจะเป็นผู้จัดการกระบวนการอนุมัติ สำหรับบริษัทส่วนใหญ่ การปฏิบัติตามขั้นตอนเดียวกันสำหรับโทรศัพท์มือถือเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

การพิจารณาอีกประการหนึ่ง คุณอาจต้องการมีนโยบายต่อต้านพนักงานที่ซื้อการ์ดข้อมูลบรอดแบนด์บนมือถือของตนเอง เพื่อให้คุณรักษาการมองเห็นและควบคุมค่าใช้จ่าย รับส่วนลดขององค์กร และรักษาการจัดการบัญชีที่ดีขึ้น

2. เก็บสินค้าคงคลังของฮาร์ดแวร์ที่เข้ากันได้

สิ่งสำคัญสำหรับบริษัทในการเลือกแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ที่องค์กรยอมรับในระดับสากล บริษัทส่วนใหญ่มีสินค้าคงคลังของแล็ปท็อปมาตรฐานและอุปกรณ์พกพาที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายขององค์กร

3. จัดทำแผนการปรับใช้

คุณจะต้องสร้างกระบวนการในการนำการ์ดข้อมูลไปอยู่ในมือผู้ใช้ปลายทาง หากคุณมีแผนกช่วยเหลือหรือแผนกไอทีภายใน คุณอาจต้องการรวมกระบวนการไว้ที่ศูนย์กลางเพื่อให้การติดตามรถข้อมูลมีประสิทธิภาพมากขึ้น

  • สำหรับพนักงานใหม่ ผู้จัดการของพวกเขาอาจเป็นผู้ออกบัตรข้อมูลในวันแรกของการทำงาน แล้วส่งต่อการติดตามไปยังแผนกช่วยเหลือ
  • เมื่อพนักงานลาออกจากบริษัท คุณจะต้องกำหนดวิธีการรับบัตรข้อมูล และหากไม่ได้คืนบัตร ให้ปิดบริการบนการ์ดข้อมูลทันที

4. ตรวจสอบการใช้งาน

เป็นการดีที่จะตรวจสอบการ์ดข้อมูลบรอดแบนด์บนมือถือของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้งานทั้งหมดหรือสำหรับกิจกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับงาน เช่น การดาวน์โหลดเพลงและภาพยนตร์ พนักงานที่เดินทางไม่บ่อยอาจไม่ได้ใช้การ์ดข้อมูลจนกว่าพวกเขาจะเดินทาง แต่คุณต้องจ่ายสำหรับการใช้งานทุกเดือน เราขอแนะนำว่าหากไม่มีการใช้งานใดๆ ภายในกรอบเวลา 90 วัน คุณอาจต้องการระงับการใช้งานและประเมินใหม่หากพนักงานต้องการการ์ดข้อมูล

5. ร่วมงานกับผู้ให้บริการค้าส่งที่มั่นคง

มองหาผู้ให้บริการบรอดแบนด์มือถือขายส่ง การทำงานกับผู้ให้บริการค้าส่งที่ยืดหยุ่นจะช่วยรับประกันอัตราที่ดีที่สุด การเรียกเก็บเงินที่กำหนดเอง เงื่อนไขสัญญาที่ยืดหยุ่น บริการที่เหนือกว่า และการจัดเตรียมการ์ดข้อมูลใหม่ที่เรียบง่าย